วันทีี่ 12 กันยายน 2565 กองกิจการได้จัดโครงการพัฒนา UP Identity สู่ Smart Student โดยมีวัตถุประต์เพื่อเป็นการยกย่องผลการดำเนินกิจกรรมพัฒนาอัตลักษณ์นิสิตแก่สโมสรนิสิตคณะวิชาที่ได้จัดกิจกรรมอย่างสร้างสรรค์ และเกิดคุณค่าและทักษะชีวิตแก่นิสิต เพื่อเป็นการส่งเสริมให้สโมสรนิสิตคณะวิชามีความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างเนื้อหากิจกรรม (Creative Content) รวมทั้งการสื่อสารองค์กรผ่านสื่อออนไลน์ (Social Media) โดยในโครงการได้การ เปิดเวทีเสวนาเรื่อง “การสร้าง Content กิจกรรมให้ Impact” ซึ่งเป็นการนำผู้ที่มีความรู้ความสามารถในด้านการการออกแบบกิจกรรรมเชิงสร้างสรรค์ การสื่อสารองค์กร การสร้างคุณค่ากิจกรรมผ่าน Content ได้แก่
- อ.ณัฐวุฒิ สมยาโรณ รองคณบดีฝ่ายพัฒนานิสิตและกิจการพิเศษ คณะบริหารธุรกิจและนิเทศศาสตร์
- ผศ.ดร. ปิยพงษ์ สุวรรณมณีโชติ รองคณบดีฝ่ายพัฒนานิสิตและสื่อสารองค์กร คณะวิศวกรรมศาสตร์
- นางสาวพจนีย์ กลิ่นบำรุง นักวิชาการศึกษา ที่ดูแลกิจการนิสิต คณะเภสัชศาสตร์
พร้อมด้วยประธานสโมสรนิสิตที่ได้รางวัลThe best Social Activity Creator Content 2022 ทั้ง 3 คณะ มาร่วมเสวนาเวทีดังกล่าว และช่วงท้ายกิจกรรม ได้รับเกีีียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.สุภกร พงศบางโพธิ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยพะเยา มอบเกียรติบัตรให้แก่สโมนิสิตที่ได้รับรางวัล เพื่อเป็นการยกย่องสโมสรนิสิตคณะวิชาที่ได้จัดกิจกรรมอย่างสร้างสรรค์ และเกิดคุณค่าและทักษะทางความคิดสร้างสรรค์ ทักษะการสื่อสาร เพื่อเป็นการส่งเสริมให้สโมสรนิสิตคณะวิชามีความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างเนื้อหากิจกรรม (Creative Content) รวมทั้งการสื่อสารองค์กรผ่านสื่อออนไลน์ (Social Media)
ประเภท รางวัล The Best Social Activity Creator Content
- ชนะเลิศ ได้แก่ สโมสรนิสิตคณะบริหารธรุกิจและนิเทศศาสตร์
- รองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ สโมสรนิสิตคณะเภสัชศาสตร์
- รองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ สโมสรนิสิตคณะวิศวกรรมศาตร์
ประเภท รางวัล กิจกรรมต้อนรับน้องใหม่สร้างสรรค์ดีเด่น ประจำปี 2565
- ชนะเลิศ ได้แก่ สโมสรนิสิตวิทยาลัยการศึกษา
- รองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ สโมสรนิสิตนิติศาสตร์
- รองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ สโมสรนิสิตคณะสาธารณสุขศาสตร์