ประชุมเชิงปฏิบัติการคณะกรรมการลูกค้าสัมพันธ์ สถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยพะเยา ครั้งที่ 1 (1/2569)


ประชุมเชิงปฏิบัติการคณะกรรมการลูกค้าสัมพันธ์ สถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยพะเยา ครั้งที่ 1 (1/2569)
    
          เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม 2568 สถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยพะเยา ได้จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการคณะกรรมการลูกค้าสัมพันธ์ สถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยพะเยา ครั้งที่ 1 (1/2569) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกำหนดแนวทางและแผนงานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า รวมถึงการกำหนดเป้าหมายและตัวชี้วัดความสำเร็จ โดย ดร.ฤทธิ์ติกร สมปาน รองผู้อำนวยการสถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ เป็นประธานเปิดประชุม และเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดหมวดลูกค้าสัมพันธ์ พร้อมด้วยผู้บริหาร หัวหน้างาน และบุคลากรสถาบันนวัตกรรมการเรียนรู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม จัดทำแผนการบริหารความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้า รวมถึงการกำหนดเป้าหมายและตัวชี้วัดความสำเร็จในกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่ม ผู้เข้าร่วมการประชุมดังกล่าว จำนวนทั้งสิ้น 26 คน ณ ห้อง UP Space ชั้น 1 อาคาร 99 ปี พระอุบาลีคุณูปมาจารย์ สถาบันนวัตกรรมและถ่ายทอดเทคโนโลยี

          การประชุมดังกล่าวตอบโจทย์การพัฒนาที่ยั่งยืนเรื่องการพัฒนาการเรียนรู้ และพัฒนาระบบการจัดการองค์กรด้านลูกค้าสัมพันธ์ พัฒนาระบบการทำงานที่มีเป้าหมาย ตัวชี้วัด และประสิทธิภาพ ส่งเสริมการทำงานแบบบูรณาการSDG4 SDG8 SDG9 SDG17



ภาพโดย : นายภูริวัฒน์ วงค์ขัติ
ข่าวโดย : นายภูริวัฒน์ วงค์ขัติ
ควบคุมคุณภาพข่าวโดย: นางสาวฐานนันท์นาฎ หาญเลิศ
    

facebooktwitterline

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ภาพ :   นายภูริวัฒน์ วงค์ขัติ   
ข้อมูล/ข่าว :    นายภูริวัฒน์ วงค์ขัติ   
เพิ่มข่าวโดย :   thananannad.ha@up.ac.th   
15/12/2568 16:36 น. (1 วันที่แล้ว)

สถิติการอ่านข่าวนี้
วันนี้: 1 ครั้ง | เมื่อวาน: 6 ครั้ง | เดือนนี้: 17 ครั้ง | ปีนี้: 17 ครั้ง | รวม: 17 ครั้ง