
นายพิชชากร ใจยืน นิสิตหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจและนิเทศศาสตร์ คว้ารางวัลชนะเลิศการนำเสนอผลงานวิจัยเรื่อง “ผลกระทบของคุณลักษณะของอินฟลูเอนเซอร์ที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ของผู้บริโภคในจังหวัดพะเยา” งานวิจัยดังกล่าวอยู่ในกลุ่มบริหารธุรกิจ คหกรรม และการท่องเที่ยว ประเภทผลงานของนิสิต/นักศึกษา ในงานประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยและนวัตกรรม เทคโนโลยีอาชีวศึกษา ระดับชาติ ครั้งที่ 5 ณ สถาบันการอาชีวศึกษาภาคเหนือ 2
ซึ่งผลการวิจัยดังกล่าวมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชาญชัย พรมมิ ประธานหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล และอาจารย์บุรินทร์ บัณฑะวงศ์ อาจารย์ประจำหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา