มหาวิทยาลัยพะเยา จัดกิจกรรมอบรม Service Mind
โครงการพัฒนาบุคลากร กองกลาง
    

มหาวิทยาลัยพะเยา จัดกิจกรรมอบรม Service Mind โครงการพัฒนาบุคลากร กองกลาง

มหาวิทยาลัยพะเยา จัดกิจกรรมอบรม Service Mind
โครงการพัฒนาบุคลากร กองกลาง
                    มหาวิทยาลัยพะเยา ให้ความสำคัญในด้านพัฒนาบุคลากรที่หน่วยงานต้องดำเนินการพัฒนาบุคลากรเพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานเป็นผู้ที่มีความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่อยู่เสมอ กองกลาง มหาวิทยาลัยพะเยา มีภารกิจในการให้บริการ การรับ-ส่งเอกสาร ตลอดจนติดต่อประสานงาน กับหน่วยงานต่าง ๆ จากทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัยฯ อำนวยความสะดวกในการปฏิบัติหน้าที่ของผู้บริหาร รวมทั้งอำนวยความสะดวกในการจัดประชุม ดังนั้นการบริการจึงเป็นหัวใจสำคัญของ กองกลาง

                    วันที่ 30 มิถุนายน 2566 อธิการบดีมหาวิทยาลัยพะเยา รองศาสตราจารย์ ดร.สุภกร พงศบางโพธิ์ มอบหมายให้ รองอธิการบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร รองศาสตราจารย์ ดร.ดิเรก ธีระภูธร เป็นประธานในการเปิดกิจกรรมอบรม Service Mind หัวข้อ “การสื่อสารเพื่อการบริการ” ภายใต้โครงการพัฒนาบุคลากรกองกลาง มหาวิทยาลัยพะเยา โดยมี ผู้อำนวยการกองกลาง นางณัฐธิดา ชาวน่าน เป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ กิจกรรมอบรม Service Mind หัวข้อ “การสื่อสารเพื่อการบริการ” เพื่อให้บุคลากรเพิ่มศักยภาพและคุณภาพการให้บริการ เกิดการสื่อสารอันดีระหว่างผู้รับบริการ และผู้ให้บริการ เพื่อให้ผู้ใช้บริการเกิดความพึงพอใจ อันจะส่งผลให้กองกลางเป็นองค์กรที่มีการบริการที่เป็นเลิศ พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก ดร.นิรมล พรมนิล อาจารย์ประจำสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม เป็นวิทยากรในการอบรมครั้งนี้ เพื่อนำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ในการพัฒนาการให้บริการให้มีประสิทธิภาพ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ เกิดการสื่อสารอันดีระหว่างผู้รับบริการและผู้ให้บริการ พัฒนาการให้บริการให้มีประสิทธิภาพ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ เพื่อสู้เป้าหมาย“กองกลางมีบริการเป็นเลิศ” ต่อไป


 
 

facebooktwitterline

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ภาพ :   พิศุทธิ์ จิโรจน์กุล   
ข้อมูล/ข่าว :    รัตนพงษ์ ธำรงทอง   
เพิ่มข่าวโดย :   rattanapong.tu@up.ac.th   
30/06/2566 16:47 น. (743 วันที่แล้ว)

สถิติการอ่านข่าวนี้
วันนี้: 1 ครั้ง | เมื่อวาน: 1 ครั้ง | เดือนนี้: 9 ครั้ง | ปีนี้: 73 ครั้ง | รวม: 73 ครั้ง