มหาวิทยาลัยพะเยา จัดกิจกรรมอบรม Service Mind
โครงการพัฒนาบุคลากร กองกลาง
มหาวิทยาลัยพะเยา ให้ความสำคัญในด้านพัฒนาบุคลากรที่หน่วยงานต้องดำเนินการพัฒนาบุคลากรเพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานเป็นผู้ที่มีความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่อยู่เสมอ กองกลาง มหาวิทยาลัยพะเยา มีภารกิจในการให้บริการ การรับ-ส่งเอกสาร ตลอดจนติดต่อประสานงาน กับหน่วยงานต่าง ๆ จากทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัยฯ อำนวยความสะดวกในการปฏิบัติหน้าที่ของผู้บริหาร รวมทั้งอำนวยความสะดวกในการจัดประชุม ดังนั้นการบริการจึงเป็นหัวใจสำคัญของ กองกลาง

วันที่ 30 มิถุนายน 2566 อธิการบดีมหาวิทยาลัยพะเยา รองศาสตราจารย์ ดร.สุภกร พงศบางโพธิ์ มอบหมายให้ รองอธิการบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร รองศาสตราจารย์ ดร.ดิเรก ธีระภูธร เป็นประธานในการเปิดกิจกรรมอบรม Service Mind หัวข้อ “การสื่อสารเพื่อการบริการ” ภายใต้โครงการพัฒนาบุคลากรกองกลาง มหาวิทยาลัยพะเยา โดยมี ผู้อำนวยการกองกลาง นางณัฐธิดา ชาวน่าน เป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ กิจกรรมอบรม Service Mind หัวข้อ “การสื่อสารเพื่อการบริการ” เพื่อให้บุคลากรเพิ่มศักยภาพและคุณภาพการให้บริการ เกิดการสื่อสารอันดีระหว่างผู้รับบริการ และผู้ให้บริการ เพื่อให้ผู้ใช้บริการเกิดความพึงพอใจ อันจะส่งผลให้กองกลางเป็นองค์กรที่มีการบริการที่เป็นเลิศ พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก ดร.นิรมล พรมนิล อาจารย์ประจำสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม เป็นวิทยากรในการอบรมครั้งนี้ เพื่อนำความรู้ที่ได้มาปรับใช้ในการพัฒนาการให้บริการให้มีประสิทธิภาพ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ เกิดการสื่อสารอันดีระหว่างผู้รับบริการและผู้ให้บริการ พัฒนาการให้บริการให้มีประสิทธิภาพ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ เพื่อสู้เป้าหมาย“กองกลางมีบริการเป็นเลิศ” ต่อไป
