_638778281024390885.png)
วันที่ 17 มีนาคม 2568 วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยพะเยา เข้าร่วมอบรมเสริมสร้างจริยธรรมให้กับบุคลากรมหาวิทยาลัยพะเยา และซักซ้อมความเข้าใจแนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ระบบ Microsoft Team จัดโดย กองกฎหมาย มหาวิทยาลัยพะเยา มีรายละเอียดการอบรมดังนี้
1. ซักซ้อมความเข้าใจ แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียน โดย นายศตฉัน วรรณโวหาร รักษาการแทนผู้อำนวยการ กองกฎหมาย มหาวิทยาลัยพะเยา
- แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนทั่วไป
- แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ร่วมหารือการจัดตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนด้านจริยธรรมในมหาวิทยาลัยพะเยา และบทบาทหน้าที่ของคณะทำงาน
2. เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม ตามประมวลจริยธรรมมหาวิทยาลัยพะเยา พ.ศ. 2564 จากแนวปฎิบัติ dos & don’ts โดย ผศ.กฤษฎา ใจแก้วทิ รองคณบดีฝ่ายบริหาร คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา
วัตถุประสงค์ของการเข้าร่วมอบรม เพื่อให้บุคลากรมหาวิทยาลัยรับรู้รับทราบแนวปฎิบัติ dos & don’ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรมอันเป็นการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่บุคลากรมหาวิทยาลัย ตามประมวลจริยธรรมมหาวิทยาลัยพะเยา พ.ศ.2564 ให้กับส่วนงาน/หน่วยงาน รวมถึงบุคลากรในสังกัดมีความรู้ความเข้าใจของระบบการจัดการข้อร้องเรียนตามประกาศมหาวิทยาลัยพะเยา เรื่อง แนวทางการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2567
💜💛💜💛💜💛💜💛💜💛
🌐Facebook: https://www.facebook.com/cmbkk.up
🌐Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCSM3ThjKzEqZa5iNdnpzjCA
🌐Website: http://www.upcm.up.ac.th/
.
#วิสัยทัศน์
"เป็นสถาบันชั้นนำที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการยุคใหม่ เพื่อนวัตกรรมและความเป็นอยู่ที่ดีของชุมชน สู่สากล อย่างยั่งยืน"
.
#ค่านิยมร่วม
U = Unity
P = Professional
C = Collaboration
M = Merit
#วัฒนธรรมองค์กร
“ร่วมแรง ร่วมใจ ร่วมเรียนรู้ เพื่อการพัฒนา”
.
#วิทยาลัยการจัดการ #มหาวิทยาลัยพะเยา